Đánh giá Robot hút bụi chính hãng Dreame

Đánh Giá Robot Dreame

Dreame là một cái tên khá mới trong làng thiết bị gia dụng thông minh, chuyên thiết kế và sản xuất máy hút bụi không dây cao cấp, Robot hút bụi lau nhà, máy sấy tóc… tham gia vào hệ sinh thái Xiaomi. Nhiều sản phẩm của Dreame bắt đầu lấy lòng được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam nhờ vào mẫu mã, công nghệ tiên tiến đặc biệt là giá cả phải chăng so với các sản phẩm cùng phân khúc khác.

AKIA Smart Home sẽ đánh giá nhanh một số sản phẩm hút bụi lau nhà đang bán chạy nhất. Mời các bạn cùng theo dõi.

Robot hút bụi chính hãng Dreame được đánh giá cao về mẫu mã, công nghệ và giá cả.

1. Dreame Bot L10 Pro

Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame L10 Prime
Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime

Trang bị Laser LDS di chuyển không va chạm, lực hút 4000Pa mạnh mẽ, dung lượng pin 5200mAh cho thời gian hoạt động liên tục 2.5h. Đặc biệt với L10 Prime được tích hợp thêm 2 bình chứa nước 2.5L cho khả năng tự động giặt giẻ, sấy khô, bơm xả nước mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://akia.vn/robot-may-hut-bui/robot-hut-bui-lau-nha-dreame-l10-prime

2. Dreame D9 Max

Robot Hút Bụi Lau Sàn Thông Minh Dreame D9 Max

D9 Max là sản phẩm mang đến giải pháp hút bụi và lau sàn hoàn hảo cho khách hàng Việt Nam bởi sở hữu lực hút lớn, hệ thống định vị hiện đại và loạt tính năng nổi trội giúp người dùng giải quyết nhanh chóng và nhẹ nhàng các vấn đề về bụi bẩn trên sàn nhà. bên cạnh đó, mức giá hấp dẫn và dễ chịu khiến thiết bị này trở nên “dễ được chốt đơn” so với các sản phẩm đã ra mắt trước đó của Dreame.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://akia.vn/robot-may-hut-bui/robot-hut-bui-lau-nha-dreame-d9-max

3. Dreame F9

Đánh Giá Robot Hút Bụi Chính Hãng Dreame

Một trong những đột phá của máy hút bụi thông minh Dreame F9 so với các thiết bị lau dọn và hút bụi khác trên thị trường chính là công nghệ điều hướng bằng camera góc rộng. Trang bị này được hỗ trợ bởi thuật toán thông minh SLAM nâng cao, công nghệ này giúp thiết bị điều hướng chính xác hơn, lập bản đồ làm việc nhanh hơn và lên lộ trình dọn dẹp hiệu quả hơn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 có lực hút 2500Pa, Pin 5200 mAh, diện tích làm việc >200m2, tối đa 150 phút làm việc. Nhờ được trang bị cảm biến quang học Robot hút bụi xiaomi Dreame F9 xác định và hoạt động tốt trong vùng khu vực robot đã được lưu trên bàn đồ, một cách chính xác không bị trùng lặp. Đặc biệt cảm biến quang này giúp robot F9 hoạt động tốt trong mọi không gian ngay cả khi đêm tối. Robot hút bụi xiaomi Dreame F9 thiết kế 4 chế độ hút bụi, bạn tùy chỉnh chọn chế độ phù hợp cho sàn nhà mình (sàn gỗ, sàn gạch, thảm…).
Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://akia.vn/robot-hut-bui/dreame/robot-hut-bui-lau-nha-thong-minh-xiaomi-dreame-f9

4. Máy hút bụi cầm tay Dreame V11

Khối động cơ được trang bị trên Dreame V11 sở hữu lực hút lên đến 20000 Pa, công suất hút 150 AW, tốc độ xoay 125000 vòng/phút, khả năng khởi động nhanh chỉ trong 0.3 giây, tiếng ồn thấp và khả năng vận hành rất êm ái. Ngoài ra, người dùng có thể lưu ý một số các tính năng vượt trội khác của chiếc máy hút bụi Dreame V9 như: Trọng lượng chỉ 185 gram, lọc bụi mịn đến 0.3 micromet, Giảm ồn 7 cấp độ, hệ thống vòi hút đa dạng, phù hợp nhiều tình huống sử dụng, hiệu suất làm sạch lên đến 99.67%…

Ở chế độ hoạt động tiêu chuẩn, Dreame V11 có thể làm việc liên tục trong 90 phút, khi bật chế độ hút siêu cường, máy cũng có thể duy trì khả năng hút trong 10 phút, thời gian này đảm bảo bạn có thể hút sạch mọi chất bẩn, vết dơ hay mảnh vụn. Khi đạt giới hạn nhiệt độ cho phép, thiết bị sẽ dừng và tự làm nguội, sau khi động cơ đã nguội, người dùng có thể tiếp tục sử dụng thiết bị.

Bạn có thể thay đổi nhiều vòi hút sao cho phù hợp với khu vực dọn dẹp như sàn nhà, salon, xe ô tô, giường ngủ. tủ kệ… siêu tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://akia.vn/products/may-hut-bui-cam-tay-xiaomi-dreame-v11

5. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V9

Theo Dreame, khối động cơ được trang bị trên Dreame V9 sở hữu lực hút lên đến 20000 Pa, công suất hút 120 AW, tốc độ xoay 100000 vòng/phút, khả năng khởi động nhanh chỉ trong 0.3 giây, tiếng ồn thấp và khả năng vận hành rất êm ái. Ngoài ra, người dùng có thể lưu ý một số các tính năng vượt trội khác của chiếc máy hút bụi Dreame V9 như: Động cơ hút thông minh Space 3.0 từ Dreame V9.

Công nghệ Speed Force độc quyền từ Dreame tạo lục hút đo được tại đầu vòi của thiết bị lên đến 20000 Pa, công suất hút đạt 120 AW. Dreame V9 có thể làm việc liên tục trong 60 phút, khi bật chế độ hút siêu cường, máy cũng có thể duy trì khả năng hút trong 8 phút, thời gian này đảm bảo bạn có thể hút sạch mọi chất bẩn, vết dơ hay mảnh vụn. Động cơ được thiết kế đặc biệt để tạo lực hút mạnh mẽ, công nghệ Smart Cool giúp hệ thống tự điều chỉnh cường độ hút một cách thông minh. Công nghệ này dựa trên việc thiết kế các lỗ thông hơi đặc biệt, giúp tăng lực hút một cách nhanh chóng.
Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://akia.vn/products/may-hut-bui-cam-tay-xiaomi-dreame-v9

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Hiện sản phẩm đang được bán tại AKIA Smart Home. Liên hệ tư vấn: 0342 614161

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0