Trang chủ • Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả
Ngày cập nhật 03.05.2021
Ngày cập nhật 03.05.2021
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng liên hệ với AKIA thông qua các phương thức sau:
Sau khi thẩm định và bảo hành theo quy định bảo hành của hãng. AKIA sẽ hẹn lịch với khách hàng để trả bảo hành.
Thời điểm bắt đầu bảo hành được tính từ thời điểm ra hoá đơn bán hàng.
Từ ngày thứ 8 đến hết thời hạn bảo hành. AKIA cam kết bảo hành theo chính sách của hãng và trả bảo hành trong 10 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước), những sản phẩm phải gửi bảo hành ở Trung tâm bảo hành Miền Bắc, thời gian xử lý bảo hành có thể lên đến 20 ngày làm việc (bao gồm cả thời gian gửi đi và trả về).
Giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng.