Trang chủ • Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả
Ngày cập nhật 03.05.2021
Bước 1: Liên hệ với AKIA
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng liên hệ với AKIA thông qua các phương thức sau:
- Gọi Hotline kỹ thuật: 0906929860
- Nhắn tin trực tiếp trên Website hoặc Gian hàng của AKIA trên các sàn TMĐT
- Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng AKIA
Bước 2: Gửi sản phẩm đến nơi bảo hành
- Gửi trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của Hãng
- Gửi đến Showroom của AKIA tại 132i Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Bước 3: Bảo hành và bàn giao sản phẩm
Sau khi thẩm định và bảo hành theo quy định bảo hành của hãng. AKIA sẽ hẹn lịch với khách hàng để trả bảo hành.
Điều kiện bảo hành sản phẩm
Sản phẩm KHÔNG đủ điều kiện bảo hành
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
- Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên AKIA.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối, mọt…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, hao mòn do môi trường.
Chính sách bảo hành chung
Thời điểm bắt đầu bảo hành được tính từ thời điểm ra hoá đơn bán hàng.
1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY ĐẦU
- Trong 7 ngày đầu sau khi mua phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo, không bị trầy xước.
- Không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao.
- Không áp dụng với các sản phẩm phụ kiện, vật tư thi công và Hàng Thanh Lý.
TỪ NGÀY THỨ 8
Từ ngày thứ 8 đến hết thời hạn bảo hành. AKIA cam kết bảo hành theo chính sách của hãng và trả bảo hành trong 10 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước), những sản phẩm phải gửi bảo hành ở Trung tâm bảo hành Miền Bắc, thời gian xử lý bảo hành có thể lên đến 20 ngày làm việc (bao gồm cả thời gian gửi đi và trả về).
TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH ĐƯỢC HOẶC THỜI GIAN BẢO HÀNH QUÁ LÂU
ĐỔI SANG THIẾT BỊ KHÁC
- Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành.
- Đổi sang sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
NHẬP LẠI SẢN PHẨM THEO GIÁ THỎA THUẬN
Giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng.