TOP 5 mẫu Camera Imou được ưa chuộng nhất 2023

Top 5 Mẫu Camera Imou Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Bạn đang tìm kiếm chiếc Camera Wi-Fi tốt nhất để chống trộm và kiểm soát an ninh ngôi nhà tốt nhất, đồng thời quan sát và bảo vệ người thân trong nhà mọi lúc mọi nơi? Hiện nay, với nhiều lựa chọn trên thị trường, việc chọn một chiếc camera phù hợp có thể gây ra nhiều khó khăn. Điều đó làm cho chúng ta khó khăn trong việc quyết định chọn một chiếc camera tốt nhất, đặc biệt là khi bạn đang tìm kiếm một chiếc Camera Imou.

Top 5 Mẫu Camera Imou Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Imou là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghệ, được thừa hưởng công nghệ từ tập đoàn mẹ Dahua, Imou đã cho ra đời nhiều sản phẩm camera Wi-Fi dân dụng với nhiều tính năng tiên tiến và giá cả phù hợp. Để giúp bạn chọn được chiếc máy ảnh Imou tốt nhất, AKIA đã tìm hiểu và tổng hợp danh sách TOP 5 Camera Imou tốt nhất 2023. 

TOP 5 Camera Imou tốt nhất 2023

1. Camera Imou Ranger RC

Camera Imou Ranger Rc - Akia Smart Home

Imou Ranger RC là một trong những sản phẩm camera trong nhà mới nhất nhất của thương hiệu Imou. Camera này được trang bị cảm biến 1/2.7″ Progressive CMOS, với 3 độ phân giải tuỳ chọn là 3MP, 4MP5MP và chế độ ban đêm với ánh sáng hồng ngoại có thể chiếu sáng lên đến 10m. Điểm đặc biệt của Imou Ranger RC đó là chế độ gọi một chạm với nút gọi điện nằm ở mặt trước của camera, giúp bạn có thể nhấn nút gọi nhanh cho người thân trên ứng dụng Imou Life. 

2. Camera Imou Rex 3D

Camera Imou Rex 3D - Akia Smart Home

Imou Rex 3D là phiên bản nâng cấp với thiết kế “bầu trời đêm huyền ảo” sẽ giúp chiếc camera này trở thành một vật trang trí nội thất tuyệt vời cho phòng khách của bạn. Chất lượng hình ảnh lên đến 3K, hỗ trợ thu phóng kỹ thuật số 8x không lo bị vỡ ảnh để cho phép bạn quan sát những đối tượng ở xa hơn. Đặc biệt, ở phiên bản REX 3D sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh ban đêm rõ nét hơn rất nhiều. Camera tích hợp sẵn thuật toán AI chính xác IMOU SENSE™. Imou Rex 3D là một trong 2 sản phẩm đầu tiên ứng dụng IMOU SENSE™.

3. Camera Imou Cruiser 2

Camera Imou Cruiser 2 - Akia Smart Home

Camera ngoài trời Imou Cruiser 2 là phiên bản nâng cấp của Cruiser cũ với thiết kế ngoại quan được cải tiến vượt trội, nhỏ gọn, mềm mại và trông lạ mắt hơn. Với những tính năng AI phát hiện được người, vật và phương tiện giao thông một cách chính xác, giảm đáng kể báo động giả. Và đây cũng là sản phẩm thứ 2 áp dụng IMOU SENSE™

4. Camera Imou Knight

Camera Imou Knight - Akia Smart Home

Imou Knight là chiếc camera có độ phân giải lên đến 4K, cung cấp cho bạn hình ảnh chân thật và rõ nét ngay cả dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi như mưa lớn, rất hoàn hảo khi sử dụng ngoài trời. chống trộm hoàn hảo với còi báo động 110dB và đèn pha LED 600 lumen. Với bộ đôi đèn còi mạnh mẽ này, Imou Knight có thể cảnh báo và chống lại các cuộc xâm nhập vào ban đêm. Đảm bảo an ninh cho gia đình bạn.

5. Camera Imou Cell 2

Camera Imou Cell 2 - Akia Smart Home

Chiếc Imou Cell 2 không dây nhỏ gọn bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu mà không cần kéo dây mạng và dây nguồn phức tạp. Camera có độ phân giải QHD 4MP với khả năng chống chịu thời tiết đạt chuẩn IP65. Cell 2 trang bị pin Lithium lên đến 6 tháng sử dụng, người dùng có thể tháo pin ra đem đi sạc dễ dàng. Một ưu điểm nữa là Imou Cell 2 là khả năng kết nối cả 2 băng tần 2.4Ghz và 5Ghz. Hỗ trợ tầm nhìn ban đêm bốn chế độ cho độ rõ nét như ban ngày ngay cả trong bóng tối.

Các câu hỏi thường gặp về Camera Imou

  1. Chiếc camera Imou nào là tốt nhất để giám sát ngoài trời?

Imou Knight và Cruiser 2 đều dùng để giám sát ngoài trời rất tốt. Knight là camera cố định nhưng góc quan sát rộng, còn Cruiser 2 có thể quay quét 360 độ giúp bạn quan sát toàn cảnh dễ dàng.

  1. Chiếc camera Imou nào có tính năng nhận dạng phương tiện giao thông?

Imou Cruiser 2 có thể nhận diện được người, thú cưng và phương tiện giao thông chính xác.

  1. Chiếc camera Imou nào có khả năng gọi điện?

Ranger RC có khả năng gọi điện một chạm cho người thân.

Mua camera imou chính hãng ở đâu?

Nếu bạn muốn trải nghiệm chức thực tế và chất lượng hình ảnh của Camera Imou, Akia Smart Home sẽ là một địa chỉ tin cậy. Akia Smart Home là đại lý chính thức của Imou tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến và uy tín. Bên cạnh đó, Akia Smart Home còn cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm của mình.

AKIA Smart Home

  • Địa chỉ: 132i Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0342614161

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0