EZVIZ và giấc mơ smart home với dải sản phẩm mới ra mắt 2023

Akia Smart Home - Tin Công Nghệ - Ezviz

(Akia News) – Ngày 10/5/2023, EZVIZ – thương hiệu nhà thông minh hàng đầu đã tổ chức một sự kiện đặc biệt để giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới, thu hút sự quan tâm của đông đảo báo chí.

Đây là lần thứ hai EZVIZ có mặt tại Việt Nam trong vòng 5 năm, và lần này họ mang đến một giải pháp nhà thông minh toàn diện để chia sẻ với công chúng. Tại sự kiện này, EZVIZ thể hiện sự khát khao không ngừng nâng cao trải nghiệm của người dùng thông qua những công nghệ đột phá từ thương hiệu.

Akia Smart Home - Tin Công Nghệ - Ezviz
Được thành lập từ năm 2013, EZVIZ như tên gọi của mình, là thương hiệu smart home được tạo ra với mơ ước về một “easy vision” (có thể hiểu như “tầm nhìn về một tương lai dễ dàng và tiện nghi”) cho mọi nhà thông qua những nỗ lực phát triển các thiết bị thông minh, tối giản, sở hữu tính năng mạnh mẽ

Sự kiện Ezviz 2023 “Dream easy, Live smart”

Trong sự kiện này, EZVIZ mang đến cơ hội trải nghiệm bộ sưu tập “Dream easy, Live smart” (Sống thông minh kiểu mới, Ước mơ trong tầm với) gồm 4 nhóm sản phẩm chính: thiết bị nhà thông minh, camera thông minh, giải pháp dọn dẹp thông minh và lối vào thông minh. Mỗi nhóm sản phẩm đều có những thiết bị tiêu biểu, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, từ đó đẩy mạnh thị phần tại Việt Nam.

Triết lý của EZVIZ là sử dụng nền tảng EZVIZ Cloud làm trung tâm cho hệ sinh thái IoT, bao gồm các sản phẩm nhà thông minh đa dạng chia thành 4 nhóm chính: camera thông minh, nhà thông minh, robot và điều khiển thông minh. Đây tạo nên hệ sinh thái toàn diện 1+4+N, mang đến trải nghiệm toàn diện, an toàn và kết nối không giới hạn cho người dùng.

Akia Smart Home - Tin Công Nghệ - Ezviz
Ông Nguyên Khôi – Giám đốc Akia Smart Home – thích thú với loạt sản phẩm mới của EZVIZ

Với quan điểm rõ ràng và sự tập trung vào người dùng, EZVIZ đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trên toàn cầu và đặc biệt tại Việt Nam. Hiện nay, EZVIZ là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực camera an ninh tại Việt Nam. Đồng thời, họ cũng đã được xếp vào danh sách 10 thương hiệu camera thông minh hàng đầu toàn cầu về thị phần, được đánh giá bởi Strategy Analytics Global Smart Home Forecast dựa trên số liệu tiêu dùng bán ra năm 2021.

Akia Smart Home - Tin Công Nghệ - Ezviz
Gần một thập kỷ thành lập, EZVIZ đã mang đến những trải nghiệm hàng đầu và những công nghệ đột phá cho người dùng trên toàn thế giới

Tầm nhìn tương lai

Từ khi gia nhập thị trường, EZVIZ không ngừng nghiên cứu về thói quen sinh hoạt của các gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhằm mang đến những tính năng phù hợp với nhu cầu người dùng. Điều này được thể hiện rõ qua những sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập “Dream easy, Live smart”: từ dải sản phẩm camera pin sạc tích hợp công nghệ 4G, đặc biệt là camera EB8 4G (hoàn toàn không dây, tiện lợi với tính năng quay quét 360 độ, phát hiện hình dáng người và tiếng động bất thường, đàm thoại hai chiều); các sản phẩm vệ sinh thông minh như robot hút bụi RS2, cây lau nhà thông minh RH2; các thiết bị quản lý thông minh và kết nối toàn diện như router W3R, cổng kết nối A3 và bộ cảm biến gia đình EZVIZ.

Ngoài ra, trong sự kiện này, EZVIZ cũng giới thiệu phiên bản cải tiến của chuỗi sản phẩm chuông cửa và khóa cửa thông minh, bao gồm khóa cửa thông minh LT70 và chuông cửa thông minh kết hợp camera HP7.

Akia Smart Home - Tin Công Nghệ - Ezviz
Có mặt tại hơn 130 quốc gia, EZVIZ được hàng triệu người dùng và gia đình tin tưởng

Trách nhiệm xã hội của EZVIZ

Bên cạnh hoạt động nghiên cứu và kinh doanh, EZVIZ cũng là một thương hiệu đồng hành với các chương trình vì cộng đồng, tập trung vào việc giải quyết những vấn đề quan trọng của xã hội như giáo dục, môi trường sống và y tế. Chỉ tính riêng trong năm 2022, EZVIZ đã hợp tác với Smile Operation Việt Nam để thực hiện hai chương trình gây quỹ nhằm hỗ trợ trẻ em kém may mắn, thu được sự đóng góp từ hơn 100 nghìn người và thực hiện hơn 100 ca phẫu thuật thành công để mang lại nụ cười cho trẻ em.

Từ năm 2022, EZVIZ cũng là một thương hiệu tiên phong trong việc bảo vệ môi trường, song song với việc phát triển công nghệ xanh. EZVIZ tận dụng nguồn năng lượng tái tạo, ưu tiên sử dụng vật liệu dễ tái chế và gia tăng tuổi thọ sản phẩm. Trên con đường phát triển lâu dài và bền vững, EZVIZ đã lên kế hoạch thực hiện chiến dịch chuyển lợi nhuận từ công nghệ xanh để gây quỹ với mục tiêu trồng rừng và đóng góp vào việc tạo ra nhiều khu vực có diện tích xanh hơn.

Tisho

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0