Top 5 Camera ngoài trời tốt nhất năm 2023

Top 5 Camera Ngoài Trời Tốt Nhất Năm 2021

Làm sao để bạn có thể quan sát ngôi nhà, văn phòng hay kho xưởng ngay cả khi đang đi du lịch hoặc công tác xa. Bạn muốn nhận được thông báo tức thời khi có những kẻ lạ mặt viếng thăm, bạn muốn giám sát toàn cảnh ngôi nhà… Vì vậy việc lắp đặt Camera ngoài trời là rất cần thiết. AKIA Smart Home sẽ gợi ý Top 5 camera wifi thông minh ngoài trời được tin dùng nhất trong năm 2023 với có mức giá phải chăng, công nghệ hiện đại đến từ thương hiệu nổi tiếng như: Ezviz, Imou, Eufy …

1. IMOU Bullet 3

Camera Ngoài Trời Imou Bullet 3 3Mp/5Mp - Akia Smart Home

IMOU SENSE™ là thuật toán Al do chính IMOU tự phát triển. Tích hợp công nghệ IMOU SENSE cho phép camera ngoài trời Imou Bullet 3 phát hiện chính xác đối tượng. Độ chính xác cao hơn tới 50% so với các con chip thông thường, đẩy thông báo chỉ trong vòng 0,02 giây.

Camera Imou Bullet 3 có thể điều chỉnh các chế độ nhìn đêm khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn, bạn muốn ghi hình ban đêm có màu hay chỉ ghi hình có màu khi có sự kiện diễn ra để tiết kiệm điện năng, Imou Bullet 3 đều có thể làm được. Có 3 chế độ ban đềm sẵn có.

Với khả năng chống nước IP67, Camera ngoài trời Bullet 3 có khả năng chống bụi xâm nhập và hoạt động tốt trong điều kiện mưa gió, áp suất nước cao, bảo vệ sự an toàn của bạn trong mọi hoàn cảnh.

2. IMOU Cruiser 2

Camera Ai Imou Cruiser 2 Full Color Ipc-Gs7Ep - Akia Smart Home

Imou Cruiser 2 hỗ trợ quay video 2K/3K, cảm biến 1/2.7” CMOS, 25/30fps@5.0M (2880 x 1620), độ phân giải 5MP, mang đến hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thực.

Camera cung cấp khả năng quan sát trực tiếp 3MP – 5MP với ống kính 3,6mm. Các tính năng xoay 0 ~ 355 ° & nghiêng 0 ~ 90 ° sẽ cung cấp cho bạn góc nhìn toàn cảnh, phù hợp quan sát trước nhà, sân vườn, nhà để xe… hoặc không gian nhà rộng lớn.

Camera cho độ rõ nét như ban ngày ngay cả trong bóng tối. Gửi cảnh báo theo thời gian thực (real-time) tới điện thoại của người dùng.

3. EZVIZ H8 Pro

Camera Ezviz Wifi Ngoài Trời H8 Pro - 3Mp

Được tăng cường bằng thuật toán AI tích hợp sẵn trên thiết bị, camera thế hệ mới này là một trong những camera thông minh nhất so với các sản phẩm cùng dòng với khả năng phát hiện các hoạt động khác nhau, cùng các tính năng hữu ích giúp liên lạc dễ dàng hơn. H8 Pro 3K cơ động để quan sát ở mọi hướng với chất lượng video tuyệt đẹp, khó có ai hay bất cứ điều gì có thể thoát khỏi tầm mắt bạn.

Thuật toán AI tích hợp trong camera giúp nhận dạng được người và đặc biệt là các phương tiện đang di chuyển. Điều này giúp giảm cảnh báo giả do lá rơi hoặc côn trùng bay, cũng như thông báo cho bạn khi ai đó đỗ xe trong khu vực thuộc quyền sở hữu của bạn mà chưa được cho phép.

4. Ezviz H3

Camera Ngoài Trời Ezviz H3 Bản 5Mp Quay Phim 3K

Đây có lẽ là một trong những camera gia đình bền bỉ và giàu tính năng nhất hiện nay, được thiết kế để bảo vệ ngôi nhà của bạn 24/7. Với trí thông minh nhân tạo tích hợp, camera H3 3K gửi thông báo thông minh hơn khi phát hiện người, phương tiện và thậm chí là một cái vẫy tay. Hiển thị mọi thứ với độ rõ nét 3K với tầm nhìn ban đêm có màu, camera là lựa chọn lý tưởng nếu bạn cần nhìn rõ ràng hơn ở không gian ngoài trời rộng lớn – dù là sân sau và lối vào nhà, đến trang trại gia đình hay bãi đậu xe.

Với độ rõ nét video 3K tuyệt đẹp, bạn sẽ không bỏ lỡ một chi tiết quan trọng nào. Dù bạn đang ở đâu và vào bất kỳ thời điểm nào, bạn cũng có thể thấy những sự việc quan trọng đang diễn ra trong ngôi nhà của mình, như bạn đang ở ngay đó.

5. Camera Eufy Outdoor Cam E220

Top 5 Camera Ngoài Trời Tốt Nhất Năm 2023

Camera an ninh ngoài trời Eufy Outdoor Cam E220 là một thiết bị hỗ trợ giám sát tuyệt vời. Một “người” bảo vệ trung thành, an toàn và có thể dùng cho mọi khu vực. Với thiết kế nhỏ gọn, camera eufy Outdoor Cam E220 có một cấu hình mạnh mẽ đa năng cùng độ phân giải lên tới 2K. Khẩu độ F2.0 mang đến độ nét gấp đôi so với những loại camera thông thường. Tầm nhìn xa lên đến 8m và góc rộng ngang 108°, dọc 57°. Người dùng có thể quan sát bất cứ sự việc nào đang diễn ra bên ngoài ngôi nhà.

Hiện AKIA Smart Home cung cấp các thiết bị Camera Wifi thông minh chính hãng gồm Camera trong nhà và Camera ngoài trời.

Tham khảo thêm tại đây: https://akia.vn/camera-an-ninh-giam-sat/

AKIA Smart Home 

Địa chỉ: 132i Võ Thị Sáu, P Võ Thị Sáu, Q3, HCM

Hotline: 0342 614161

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0