TOP SẢN PHẨM NHÀ THÔNG MINH ĐÁNG ĐẦU TƯ NHẤT NĂM 2021

Top Sản Phẩm Nhà Thông Minh Đáng Đầu Tư Nhất Năm 2021

Năm 2021 dự báo một làn sóng mới trong xu hướng sử dụng nhà thông minh. Với sự ra đời của hàng loạt các thiết bị đa nhiệm với chi phí càng ngày càng hợp lý. Nếu bạn đang muốn nâng cấp ngôi nhà của mình thì đừng bỏ qua list sản phẩm nhà thông minh đáng mua mà AKIA Smart Home gợi ý sau đây nhé!

1. Hệ thống Mesh Wifi

Wifi Mesh về cơ bản là một hệ thống mạng Wifi diện rộng, trong đó các thiết bị wifi tự động kết nối với nhau dưới dạng mạng lưới mà không cần phải nối với dây. Bước đầu tiên để đầu tư sản phẩm nhà thông minh thì bạn cần một hệ thống Wifi đủ mạnh. Với hệ thống Mesh Wifi, bạn có thể sử dụng Internet tại khu vực bất kỳ mà không hề bị giảm tốc độ truy cập mà hệ thống mạng truyền thống khó mà làm được. Thêm vào đó, việc lắp đặt Mesh Wifi rất dễ dàng giúp giảm chi phí lắp đặt và người dùng hoàn toàn điều khiển được hệ thống Mesh Wifi thông qua ứng dụng điện thoại. Do đó, sản phẩm Mesh Wifi trở thành top đầu trong số những sản phẩm nhà thông minh đáng mua nhất

2. Máy lọc không khí

Khi chất lượng không khí ở nước ta đang ngày càng giảm sút thì máy lọc không khí luôn là lựa chọn thiết yếu nhằm cải thiện môi trường sống và sức khỏe của cả gia đình. Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng máy lọc không khí chỉ có thể dùng để lọc bụi bẩn. Tuy nhiên, máy lọc không khí còn có các tính năng như diệt vi khuẩn, vi rút, loại bỏ nấm mốc, khử mùi, thậm chí là thay thế máy tạo độ ẩm giúp làm đẹp da. Còn gì tuyệt vời hơn khi các thành viên trong gia đình khỏe mạnh và được hít thở trong bầu không khí trong lành đúng không nào!

3. Robot hút bụi lau nhà thông minh

Khi nhắc về top sản phẩm nhà thông minh đáng mua thì máy hút bụi thông thường không còn là lựa chọn tối ưu khi hiện nay Robot hút bụi thông minh với hàng loạt tính năng vượt trội đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình trong việc vệ sinh nhà cửa. Hãy tưởng tượng khi bạn vừa về đến nhà sau khi tan làm, Robot hút bụi lau nhà thông minh vừa dọn dẹp xong theo chu trình được cài đặt sẵn, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian để nghỉ ngơi thư giãn cùng người thân và bạn bè.

4. Camera Wifi thông minh

Camera Wifi có chức năng ghi hình liên tục và gửi hình ảnh đó cho người xem thông qua Internet hoặc Wifi. Vì vậy người dùng có thể giám sát mọi hành động từ xa một cách dễ dàng và tiện lợi. Tuy nhiên chỉ quan sát không thì chưa đủ, Camera thông minh còn tích hợp nhiều tính năng: cảm biến chuyển động và thông báo cho chủ nhà thông qua ứng dụng điện thoại, đồng thời phát đi thông báo cho kẻ lạ mặt bằng mic và loa hai chiều. Bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi vắng nhà nữa!

5. Công tắc thông minh

Công tắc thông minh là thiết bị hỗ trợ hoàn hảo cho những ngôi nhà có nhiều thiết bị. Chỉ với việc lắp đặt một chiếc công tắc, bạn sẽ điều khiển mọi thiết bị trong nhà như đèn thông minh thông qua điện thoại, hẹn giờ, tùy chỉnh ngữ cảnh giúp ngôi nhà thêm tiện nghi hơn mà nó vẫn hoạt động như một công tắc bình thường.

6. Điều khiển trung tâm 

Chỉ cần một chiếc điều khiển trung tâm được kết nối với cảm biến và thiết bị, bạn đã có thể thay thế tất cả remote và công tắc của mọi thiết bị thông minh trong nhà. Thông qua ứng dụng của smartphone, bạn có thể thiết lập và điều khiển hệ sinh thái nhà thông minh hoàn toàn theo ý thích của mình. Ví dụ như bạn vừa vào nhà, đèn sẽ tự động bật sáng, máy lạnh tự động mở, rèm cửa tự kéo ra và toàn bộ thiết bị sẽ tắt hết khi bạn rời nhà.

Trong bài viết này AKIA Smart Home đã giới thiệu cho các bạn top các sản phẩm nhà thông minh đáng mua nhất năm 2021. Nếu có bất kì thắc mắc nào hãy gọi cho hotline 0342 614 161 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

AKIA Smart Home cung cấp đầy đủ các thiết bị nhà thông minh chính hãng, bảo hành trên toàn quốc.


AKIA SMART HOME chuyên cung cấp các sản phẩm nhà thông minh chính hãng và tư vấn thi công lắp đặt trọn gói giải pháp nhà thông minh trên toàn quốc.
AKIA SMART HOME luôn hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng trước trong và sau khi sử dụng sản phẩm. Hãy để công nghệ phục tùng bạn, hãy để AKIA đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho mỗi thành viên trong gia đình sau khi trở về nhà.

SMART YOUR HOME – ENJOY YOUR LIFE 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0