Aqara Công Bố Bốn Sản Phẩm Mới cho năm 2023

Aqara Công Bố Bốn Sản Phẩm Mới Cho Năm 2023

Aqara vừa thông báo mở rộng danh mục sản phẩm của mình vào năm 2023 với việc bổ sung cảm biến mới, khóa cửa thông minh, chuông cửa video và cuối cùng là dải ĐÈN LED dây.



Trước hết là Video Chuông Cửa G4 hoạt động kết hợp với camera trong nhà của Aqara. Những camera này hoạt động cùng nhau giúp người dùng theo dõi ngôi nhà, gia đình và khách của họ mọi lúc, mọi nơi. Chuông cửa được thiết kế để dễ dàng lắp đặt, vì nó có thể chạy bằng pin hoặc có dây để cấp nguồn liên tục. Nó không chỉ hỗ trợ HomeKit Secure Video và stream nội bộ đến các Màn hình thông minh của Google và Amazon, nhưng nó cũng sẽ làm việc với Matter sau khi Matter specification cho camera sẵn sàng. Các tính năng G4 có thể kể đến như: nhận dạng khuôn mặt, hỗ TRỢ AI, có thể kích hoạt các automation khác nhau tùy thuộc vào từng người và thiết bị cũng bao gồm cả Lưu trữ đám mây miễn phí 7 ngày và lưu trữ cục bộ tùy chọn thông qua một thẻ nhớ microSD.



Các Cảm Biến Hiện Diện FP2 là một bổ sung mang tính cách mạng cho dòng sản phẩm cảm biến tầm rộng của Công ty. Dựa trên công nghệ radar sóng milimet (mmWave), FP2 phát hiện sự hiện diện của con người ngay cả khi người đó đang ngồi yên. Nó cho phép định vị khu vực, cho phép người dùng xác định các khu vực khác nhau trong một căn phòng như giường, tủ quần áo hoặc khu vực ghế sofa và sự hiện diện trong mỗi khu vực riêng lẻ này có thể kích hoạt các tự động hóa khác nhau để có trải nghiệm tùy chỉnh hơn. Các tính năng khác bao gồm phát hiện nhiều người, phát hiện ngã và cảm biến ánh sáng tích hợp.



Các Khóa Thông Minh U100 là sản phẩm đầu tiên của dòng khóa chốt cửa từ Aqara, cung cấp một giải pháp an ninh ra vào và thuận tiện có thể được tích hợp vào các ngôi nhà thông minh hiện đại. Khóa U100 là một trong số ít khóa thông minh trên thị trường tương thích Với HomeKit và hỗ trợ Homekey trong Apple Wallet. Các tùy chọn xác thực truy cập khác bao gồm mở khoá vân tay, mật khẩu, ứng dụng Aqara Home, Thẻ NFC, và phím cơ. Dựa trên Giao thức Zigbee, Khoá U100 hỗ trợ Matter thông qua Hub Aqara.



Dải Đèn Led T1 là dây đèn led RGB CCT điều đó nhằm làm phong phú thêm trải nghiệm ánh sáng thông minh cho Người dùng Aqara. Nó tạo ra tới 16 triệu màu sắc rực rỡ và ánh sáng trắng có thể điều chỉnh và có thể giải quyết được hiệu ứng gradient. Hỗ trợ cả 3 nền tảng Smart Home là Homekit, AlexaGoogle Home , và đương nhiên cũng hỗ trợ Matter thông qua Aqara Hub tương thích, dự kiến sẽ được thêm vào sau khi ra mắt. DẢI ĐÈN LED sử dụng sóng Zigbee điều đó có nghĩa là tiêu thụ điện năng thấp hơn cũng như mạng Wi-Fi gia đình ít tắc nghẽn hơn và nó cũng đóng vai trò như một repeater giúp tăng cường mạng Zigbee.



Cam kết mang đến trải nghiệm liền mạch, xuyên suốt cho người dùng, Aqara đã làm việc để tích hợp Matter vào các thiết bị hiện có và mới của mình. Vào năm 2023, các bản cập nhật OTA mới sẽ được chuyển đến các Aqara Hub – bắt đầu từ Aqara M2 – để chúng có thể đóng vai Matter bridges và kết nối các thiết bị Aqara Zigbee với Matter. Hơn nữa, Công ty cũng đã xác nhận một dòng sản phẩm mới trên nền tảng kết nối Thread với sự hỗ trợ của native Matter trong năm nay, bao gồm Cảm biến xửa và cửa sổ P2Cảm biến chuyển động và ánh sáng P2 dự kiến sẽ được tung ra thị trường trong những tháng tới. Là một phần của quan hệ đối tác đang diễn ra với Aqara, cả Google và Samsung đều có các cảm biến mới này trên các gian hàng tương ứng tại CES 2023, cùng với các thiết bị Aqara khác bao gồm Hub M2 như một Bridge quan trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0