Robot hút bụi lau nhà nào bán chạy nhất hiện nay?

Robot Hút Bụi Lau Nhà Nào Bán Chạy Nhất Hiện Nay?

Hàng triệu phụ nữ trên thế giới khẳng định sự tiện lợi của những chiếc Robot hút bụi lau nhà. Tại Việt Nam, Robot hút bụi được săn lùng mạnh mẽ bởi những tính năng hữu ích của nó, vậy làm thế nào để chọn mua một sản phẩm phù hợp với không gian nhà, chất lượng tốt thì sẽ cần một thời gian kha khá để bạn tìm hiểu đấy. AKIA Smart Home sẽ làm điều đó thay bạn, sau đây là danh sách Robot hút bụi lau nhà thông minh bán chạy nhất hiện nay.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock Q7 Max/ Q7 Max Plus

Robot hút bụi lau nhà là gì?

Sản phẩm này được thiết kế và lập trình sẵn để thực hiện toàn bộ công việc hút bụi, lau sàn nhà hoàn toàn tự động mà không cần đến quá nhiều tác động của con người. Chính vì thế, ngay cả khi chúng ta không có ở nhà, robot hút bụi & lau nhà vẫn có thể tự hoạt động, dọn dẹp sàn nhà hiệu quả. Máy hoạt động được ở những mặt phẳng như sàn nhà, thảm và chướng ngại vật có độ cao khoảng 1.2 – 2 cm.
Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm robot hút bụi đó chính là khả năng làm sạch không chỉ các vết bẩn trên sàn nhà mà còn hút sạch được các bụi bẩn trong không khí, mang đến không gian thoáng sạch, an toàn cho gia đình bạn.

Top Robot hút bụi & lau nhà bán chạy nhất

1. Ecovacs Deebot X2 Omni

Robot Hút Bụi Lau Nhà Nào Bán Chạy Nhất Hiện Nay?

Trong gia đình Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni được mệnh danh là vị “Vua” của thế hệ Deebot mới, thiết kế đột phá, cải tiến công nghệ.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni là một tác phẩm kỳ diệu của công nghệ hiện đại, mang đến sự tiện nghi và hiệu suất tối ưu cho việc dọn dẹp nhà cửa. Với thiết kế đột phá và những tính năng thông minh độc đáo, X2 Omni không chỉ đơn thuần là một thiết bị hút bụi, mà còn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn quản lý và duy trì sự sạch sẽ cho không gian sống của mình.

2. Robot hút bụi Roborock Q8

Robot Hút Bụi Roborock Q8 Max

Robot hút bụi Roborock Q8 Max là một thiết bị thông minh được thiết kế để tự động làm sạch bề mặt sàn như sàn gạch, sàn gỗ, và thảm mà không cần sự can thiệp của con người. Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Roborock, Q8 Max là một sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực hút bụi tự động.

Thiết bị này được trang bị nhiều tính năng đặc biệt, bao gồm khóa trẻ em để đảm bảo an toàn, chế độ dọn dẹp nhanh để tiết kiệm thời gian, đế cắm tự động làm trống giúp robot duy trì năng lượng hoạt động lâu dài, và pin dung lượng cao 5.200mAh cho thời gian hoạt động kéo dài.

3. Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S8 Pro Ultra

Với hệ thống đế cắm tất cả trong một của Roborock – RockDock™ Ultra và các công nghệ làm sạch tiên tiến nhất – Bàn chải DuoRoller Riser™ và Hệ thống lau nhà VibraRise® 2.0Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra sẵn sàng giải phóng thời gian của bạn, giúp bạn quên đi việc quét và lau nhà.

4. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

Sự tiện lợi của việc hút bụi và lau tất cả trên cùng một thiết bị. Hút bụi – Với công suất hút 3000Pa, Robot sẽ loại bỏ bụi và mảnh vụn một cách hiệu quả – tất cả đều có sự hỗ trợ của chổi hai bên và chổi chính. Và nó tự động tăng sức mạnh khi chuyển từ sàn cứng sang thảm để làm sạch sâu hơn.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo tích hợp công nghệ lau nhà bằng mô đun giẻ xoay kép, tự giặt giẻ lau và sấy khô khi về trạm sạc. Với giá thành nhẹ nhàng hơn các mẫu Ecovacs X1 Omni và X1 turbo cao cấp mà hãng đã tung ra đầu năm 2022.

5. Robot hút bụi lau nhà Ezviz RS2

Robot Hút Bụi Lau Nhà Nào Bán Chạy Nhất Hiện Nay?

Công việc nhà luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Việc lau dọn nhà cửa thường xuyên không chỉ giúp không gian sống sạch sẽ mà còn tạo ra môi trường sống khỏe mạnh. Tuy nhiên, công việc này thường mất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là với những người có công việc bận rộn hoặc không có thời gian rảnh rỗi. Vì vậy, Robot hút bụi lau nhà Ezviz RS2 đã ra đời để giải quyết vấn đề này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm này và lý do tại sao nó là một giải pháp đơn giản cho công việc nhà.

Những chiếc Robot hút bụi nhỏ gọn thông minh ngày nay đang dần thay thế cho chiếc máy hút bụi truyền thống, nhưng tùy theo không gian sống (nhu cầu sử dụng), khả năng tài chính của mỗi gia đình để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm các sản phẩm Robot hút bụi lau nhà tại đây: https://akia.vn/robot-hut-bui

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0